ข่าวแมนยู ล่าสุด

นายด่านสำรองผีแดง ถูก น็อตติ้งแฮม จ่อยืมใช้งาน

นายประตูวัย 25 ปีของ แมนยู เตรียมเก็บของย้ายไปอยู่ น็อตติ้งแฮม

ข่าวแมนยู ล่าสุด

นายประตูมือ2 แมนยู กำลังตกเป็นที่สนใจยืมตัวจาก น็อตติ้งแฮม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนย้ายแบบยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาดในราคา 20 ล้านปอนด์ โดย บริซ แซมบ้า นายทวารหลัก น็อตติ้งแฮม กระตือรือร้นที่จะออกจากถิ่น ซิตี้ กราวด์ และเซ็นสัญญากับ ล็องส์ ทีมจาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ทำให้ น็อตติ้งแฮม ต้องรีบคว้ามือกาวรายใหม่เข้าร่วมทีมก่อนปรีซีซั่น ล่าสุดสื่อข่าวได้รายงานว่า น็อตติ้งแฮม บรรลุข้อตกลงกับ ผีแดง ในการเซ็นสัญญายืมตัว ดีน เฮนเดอร์สัน พร้อมออปชั่นซื้อขาดในราคา 20 ล้านปอนด์เรียบร้อยแล้ว

โดยผู้รักษาประตูรายนี้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัว กับสโมสรที่เพิ่งเลื่อนชั้นใน พรีเมียร์ลีก โดยเหลือเพียงเอกสารที่รอการสรุปก่อนเปลี่ยนมาเล่นในถิ่น ซิตี้ กราวด์ อย่างไรก็ตาม น็อตติ้งแฮม ต้องรีบดำเนินการหลังจาก บริซ แซมบ้า แจ้งสโมสรว่าเขาต้องการออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยผู้รักษาประตูชาวคองโก กระตือรือร้นที่จะย้ายไปเล่นให้กับ ล็องส์ ทีมจากลีกเอิง สำหรับ ดีน เฮนเดอร์สัน นั้นเจ้าตัวติดทีมชาติอังกฤษ 1 นัดและติดทีมชาติในศึกยูโร 2020 ก่อนพลาดลงสนาม เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

ดังนั้นการที่เขาย้ายซบ น็อตติ้งแฮม ก็หวังว่าจะได้เล่นฟุตบอลทุกนัด ซึ่งจะทำให้เขากลับเข้าสู่ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ก่อนฟุตบอลโลกที่จะถึงนี้ที่ประเทศกาตาร์ แม้ว่า นิวคาสเซิ่ล จะยังแสดงความสนใจในการเซ็นสัญญากับ เฮนเดอร์สัน ด้วย แต่การย้ายไปที่สนามซิตี้ กราวด์ ตอนนี้ดูเหมือนว่าเป็นไปได้มากที่สุด

ติดตามข่าวเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป