ข่าวบอลนอก

ทำไม่ต้อง ยูเว่!! ป็อกบา เปิดใจสาเหตุเลือกมา ยูเวนตุส

ป็อกบา มิดฟิลด์คนใหม่หน้าเก่าของ เบียงโคเนรี่ เผยว่าตนมีความสุขที่ได้มารัง ม้าลาย

ข่าวบอลนอก

ปอล ป็อกบา เผยความในใจหลังหวนมาใส่สีเสื้อ ม้าลาย อีกครั้ง

ล่าสุด ปอล ป็อกบา นักเตะป้ายแดงของ ยูเวนตุส ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังหวนซบทีมเก่าอีกครั้ง ป็อกบา ได้เผยว่ายูเวนตุสนั้นเป็นสโมสรที่ทำให้เขานั้นเป็น ปอล ป็อกบา จริงๆ และยังเป็นเหมือนบ้านที่แสนอบอุ่นสำหรับเขา ยูเวนตุส ทำให้เขานั้นสนุกและมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง หลังจากที่ ป็อกบา ได้เปิดตัวกับสโมสร ยูเวนตุส เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาอย่างเป็นทางการ กองกลางชาวฝรั่งเศสวัย 29 ปีรายนี้ได้สวมเสื้อ ม้าลาย หมายเลข 14 อีกครั้งและเป็นการกลับมาแบบไร้ค่าตัวพร้อมเซ็นสัญญา 4 ปี

หลังจากที่เขานั้นสิ้นสุดสัญญากับ ปีศาจแดง เมื่อช่วงสิ้นเดือนที่ผ่านมา ป็อกบา ได้กล่าวผ่าน ทวิตช์ (Twitch) ยูเวนตุส เป็นบ้านอันแสนอบอุ่น ผมรู้สึกดีที่สุดมันเป็นบรรยากาศที่ผมใฝ่ฝัน และไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ แต่ผมมีความสุขมากที่สุดที่ได้กลับมาสวมเสื้อ ยูเวนตุส อีกครั้ง ซึ่งผมต้องการที่จะมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง และผมยังได้มาการพูดคุยกับ เปาโล ดีบาล่า,อัลเลกรี,อันเญลลี่ ,กวาดราโด้ และ พาเวล เนดเวด โดยผมยังติดต่อกับทุกคนที่ เบียงโคเนรี่ มาโดยตลอดเนื่องจากใจผมนั้นสั่งให้ตัดสินใจแบบนี้

และผมก็เชื่อว่าผมได้ตัดสินใจอย่างถูกต้องแล้ว ซึ่งเสื้อ ม้าลาย ตัวนี้คือทุกสิ่งทุกอย่างของผม ม้าลาย ที่ได้มอบช่วงเวลาดีๆให้ผมได้เป็น ป็อกบา อีกครั้ง และผมอยากที่จะคืนความแฮปปี้ให้กับพวกเขา โดยจะนำนำโทรฟี่แชมป์มาสู่ทีม เพราะ ยูเวนตุส คู่ควรกับความสำเร็จเท่านั้น ป็อกบา กล่าว และทาง กองกลางจอมตัดผมรายนี้ มีสถิติลงเล่นให้ ม้าลาย 178 เกมยิงไป 34 ประตูระหว่างปี 2012-2016

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป