ข่าวบอลนอก

ทางการ!! ลิเวอร์พูล ปิดดีลแบ็กดาวรุ่ง อเบอร์ดีน เสริมทัพ

ลิเวอร์พูล ประกาศเปิดตัว แบ็คขวาวัย 18 ปี จาก อเบอร์ดีน เข้าสู่ทีม

ข่าวบอลนอก

หงส์แดง บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญา แบ็คขวาชาวสก็อต 5 ปี

ล่าสุด ลิเวอร์พูล สำเร็จเงื่อนไขในการคว้าตัว คัลวิน แรมเซย์ แบ็คขวาชาวสก็อตวัย 18 ปี จาก อเบอร์ดีน ด้วยสัญญา 5 ปี ด้วยค่าตัวเริ่มต้น 4.2 ล้านปอนด์ โดยข้อตกลงสำหรับผู้เล่นทีมชาติสกอตแลนด์ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีรายนี้ ยังรวมถึงส่วนเสริมที่เป็นไปได้ 2.5 ล้านปอนด์ และส่วนแบ่งจากการขายครั้งต่อไป 17.5% ด้วย ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนที่จะส่ง คัลวิน แรมเซย์ ให้ทีมอื่นยืมตัว และเขาจะเข้าร่วมกับทีมชุดใหญ่ของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ในช่วงปรีซีซั่น

โดยกองหลังดาวรุ่งกล่าวว่า “ผมแค่รู้สึกคลั่งไคล้ และมันเป็นความฝันที่เป็นจริงจริงๆ ที่จะอยู่ที่นี่ มันเป็นความฝันที่เป็นจริงที่ได้เล่นให้กับ อเบอร์ดีน และตอนนี้การได้เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และมันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ และผมตั้งตารอที่จะแสดงให้แฟนบอล เห็นว่าผมเป็นอย่างไร” สำหรับ แรมเซย์ ลงเล่น 33 นัดให้ อเบอร์ดีน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทำได้ 1 ประตูและอีก 9 แอสซิสต์ เขาได้ลงเล่นใน สก็อตแลนด์ พรีเมียร์ชิพ ไปแล้ว 39 นัด

หลังจากทะลุขึ้นมาจากทีมเยาวชน ฟูลแบ็กรายนี้ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นดาวรุ่งแห่งปี จากสมาคมนักข่าวฟุตบอลแห่งสก็อตแลนด์ในเดือนเมษายน หลังจากจบฤดูกาลด้วยผลงานอันน่าประทับใจ

ติดตามข่าวเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป