ข่าวบอลนอก

ดอร์ทมุนด์ เล็งคว้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งแมนซิตี้ ไปเป็นเด็กปั้น

ดอร์ทมุนด์ สนใจดึง ตัวรุกดาวรุ่งเรือใบ เสริมทัพ

ข่าวบอลนอก

เสือเหลือง จ้องฉก กองกลางอนาคตไกลเรือใบ ร่วมทีม

สื่อ ข่าวบอลบุนเดสลีกา ได้ออกมาเผยว่า ดอร์ทมุนด์ ได้แสดงความสนใจนักเตะอนาคตไกลของทีมแมนซิตี้ อีกครั้ง หลังพวกเขากำลังจับตามอง เช ชาร์ลส์ มิดฟิลด์วัย 19 ปีของทีม สำหรับนักเตะรายนี้เป็นนักเตะเยาวชนของ แมนซิตี้ มาตั้งแต่ปี 2011 แต่ตอนนี้เขายังไม่มีโอกาสได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ ที่อยู่ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แต่อย่างไรก็ตามเขาก็เคยมีชื่อสำรองในเกมยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งเป็นเกมที่เจอกับ ไลป์ซิก เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ถึงแม้ว่า เช ชาร์ลส์ จะไม่ได้รับโอกาสในทีมชุดใหญ่ของสโมสร แต่เขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของทีม ซึ่งเขาเป็นส่วนสำคัญที่พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 ในฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงของเช ชาร์ลส์ ทำให้เขามีชื่อติดทีมชาติไอร์แลนด์และได้ประเดิมสนามในเกมเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว

ทำให้ล่าสุดสื่อ ข่าวบอล ได้ออกมาเผยว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังเฝ้าจับตาดูนักเตะรายนี้อย่างใกล้ชิด และพร้อมดึงไปร่วมทีมในเร็วๆนี้ ที่ผ่านมาเสือเหลือง ได้ทำการคว้านักเตะดาวรุ่งจากเรือใบสีฟ้า อย่างเจดอน ซานโช่ มาแล้ว ก่อนที่ปีกชาวอังกฤษจะทำการย้ายซบ แมนยู ข่าวบอลนอกข่าวบอลบุนเดสลีกาอัพเดท24ชม.

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป