ข่าวบอลนอก

ซานโช-แรชฟอร์ด เตรียมหวนคืนสู่ ทัพสิงโตคำราม หลังฟอร์มเริ่มดี

ซานโช และ แรชฟอร์ด จ่อกลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง หลังฟอร์มการเล่นอันน่าประทับใจ

ข่าวบอลนอก

2หอกปีศาจแดง จ่อคัมแบ็กติดธงชาติ หลังผลงานเริ่มกลับมาดี

ในวันพฤหัสบดีที่จะมาถึงนี้ ทัพสิงโตคำราม จะมีคิวลงแข่งขันนัดกระชับมิตรกับทีมชาติเยอรมนี และทีมชาติอิตาลี ซึ่งคาดว่ากุนซือเลือดผู้ดีจะเรียก 2 หัวหอกของ แมนยู อย่าง เจดอน ซานโช และ มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาติดธงอีกครั้ง หลังหลุดโผจากศึกฟุตบอลเนชันส์ ลีก 2022อย่างไรก็ตามการเข้ามาของ เอริค เทน ฮาก เปรียบเสมือนการชุบชีวิตให้กับกองหน้าทั้ง 2 รายนี้ เนื่องจากในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022/23 ซานโช และ แรชฟอร์ด เปรียบเสมือนเสาหลักของ ปีศาจแดง ด้วยการเก็บชัยชนะไปได้ถึง 4 เกมล่าสุดติดต่อกัน

อีกทั้งกุนซือชาวดัตช์สามารถเค้นศักยภาพ ของแข้งชาวอังกฤษทั้ง 2 รายนี้ออกมาได้ราวกับมีคู่มือการใช้งาน โดยทางด้านกองหน้าวัย 24 ปี ทำประตูไปแล้วทั้งสิ้น 3 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ ในขณะที่กองหน้าเจ้าของค่าตัว 85 ล้านยูโร จาก ดอร์ทมุนด์ มีความสามารถในการทะลุทะลวงแนวรับของคู่ต่อสู้ได้ด้วยความว่องไว และเป็นคีย์แมนสำคัญในการพา ทัพผีแดง เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือดนัดล่าสุดไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 อย่างไรก็ดีถึงแม้ 2 แข้งดาวดังจะไม่ถูกเรียกกลับไปรับใช้ชาติตั้งแต่ปลายปี 2021

ทว่ามีแนวโน้มสูงที่พวกเขาจะได้หวนร่วมทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง ในการแข่งขันกระชับมิตรที่กำลังจะถึงนี้ คาดการณ์กันว่า เซาธ์เกต จะเตรียมทีมให้แล้วเสร็จเพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ประมาณวันที่ 19 ตุลาคมนี้ เป็นเวลา 1 เดือนก่อนทัวร์นาเมนต์จะเริ่มต้นขึ้น โดยโปรแกรมการแข่งขันที่ออกมาทีมชาติอังกฤษ จะต้องพบกับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา, ทีมชาติอิหร่าน และทีมชาติเวลส์

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป