ข่าวบอลนอก

ชาบี ยินดีต้อนรับ หัวหอกปารีส ถ้าคิดหวนสู่เหย้า บาร์ซ่า

นายใหญ่เจ้าบุญทุ่ม เวลคัม หัวหอกทีมชาติอาร์เจนติน่า หากคิดหวนคืนถิ่นคัมป์ นู

ข่าวบอลนอก

กุนซือบาร์ซ่า อ้าแขนรอรับ หัวหอกเปแอสเช หากคิดหวนคืนรังเดิม

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือคนดังของทีมอาซูลกราน่า พร้อมอ้าแขนรับ ลิโอเนล เมสซี่ อดีตหัวหอกบาร์ซ่ากลับมาค้าแข่งในถิ่นคัมป์ นู ฤดูกาลหน้า หากปัจจัยทุกอย่างเอื้ออำนวยให้เป็นไปได้ ทั้งนี้หัวหอกวัย 35 ปีกำลังจะหมดสัญญากับทางเปแอสเช หลังจบซีซั่นนี้ หลังการหารือเรื่องข้อตกลงใหม่ไม่เป็นผล โดยเป้าหมายเจ้าของบัลลง ดอร์ 7 สมัยอยากหันไปลงสนามด้วยมากสุด คงหนีไม่พ้นทีมอาซูลกราน่าสังกัดเก่า และเชื่อว่าด้วยสถานการณ์ทางการเงินที่ระส่ำเป็นไปได้ยากที่ เมสซี่ จะกลับมาได้ค่าแรงก้อนใหญ่แบบเดิมอีก

ทั้งนี้สื่อ ข่าวบอลลาลีกา เชื่อว่าหากทีมอาซูลกราน่าประนีประนอมเรื่องรายได้หัวหอก 35 ปีลงตัว ทางนายใหญ่ชาบี ก็ยินดีต้อนรับเจ้าของบัลลง ดอร์ 7 สมัยคืนสู่เหย้า โดย ชาบี เอ่ยถึงกรณีดังกล่าวว่า “หัวหอกชาวอาร์เจนตินาทราบเสมอว่า บาร์เซโลน่า คือบ้านอีกหลังของเขา และทุกคนยินดีต้อนรับเขากลับเข้าบ้านหลังนี้ ผมย้ำเรื่องนี้หลายครั้งมาก เมสซี่ เป็นเพื่อนผมเขามีสัญญาแบบลูกผู้ชายกับผมอยู่ แนวโน้มที่เขาจะหวนคืนบาร์ซ่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับ เมสซี่ คนเดียว” ชาบี กล่าว

อย่างไรก็ตามทางเลือกของ เมสซี่ หัวหอกตัวเก่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หากเขาหลุดจากเปแอสเชจริงๆ นอกจากทีมอาซูลกราน่าแล้วก็ยังมี เรือใบสีฟ้า, แฟรนไชส์ ทีมดัง ในเวทีเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา หรือ ซาอุดี โปร ลีก ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวบอลนอกอัพเดท24ชม.

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป