ข่าวบอลนอก

ข่าวดี!! เมนดี้ ใกล้ได้หวนคืนสู่สนามซ้อม เชลซี แล้ว

นายด่านชาวเซเนกัล อาจได้กลับมาลงซ้อมกับ เชลซี ในอีก 2 อาทิตย์ข้างหน้า

ข่าวบอลนอก

เมนดี้ เตรียมกลับมาลงซ้อมให้กับ สิงห์บลูส์ เร็วๆนี้

นับว่าเป็นข่าวดีของ เชลซี เลยก็ได้ หลังล่าสุดทางด้านสื่อ ข่าวกีฬาต่างประเทศ ได้ออกมารายงานว่าทีมจะได้ เมนดี้ หวนคืนสู่สนามซ้อมแล้วในเร็วๆนี้ สำหรับเมนดี้ ไม่ได้ลงสนามให้กับทางด้านสิงโตน้ำเงินคราม ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา เนื่องจากนักเตะมีอาการบาดเจ็บบริเวณที่นิ้วระหว่างช่วงซ้อมกับทีม ซึ่งอาการบาดเจ็บของนักเตะร้ายแรงถึงขั้นต้องผ่าตัด และเจ้าตัวก็ได้เดินทางไปที่ฝรั่งเศสเพื่อเข้ารับการผ่าตัดที่นั่น ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในระหว่างการพักฟื้น โดยสื่อ Thaisportchannel.com ได้ออกมารายงานอีกว่า การฟื้นตัวของนักเตะเป็นไปตามโปรแกรมที่แพทย์ได้วางไว้

ซึ่งคาดว่านักเตะจะกลับมาซ้อมได้เต็มที่ในอีกครึ่งเดือนข้างหน้า ซึ่งตอนนี้นักเตะก็สามารถเริ่มซ้อมเบาๆได้บ้างแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม อนาคตของ เอดูอาร์ เมนดี้ ยังคงไม่มีความชัดเจน เนื่องจากนักเตะไม่ค่อยได้รับโอกาสได้ลงสนามให้กับทีมมากนัก ภายใต้การคุมทีมของ แกรม พอตเตอร์ นอกจากนักเตะจะมีปัญหาบาดเจ็บที่นิ้วแล้ว

ยังมีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่อีกด้วย ทำให้ตอนนี้ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ได้ทวงคืนตำแหน่งนายประตูมือหนึ่งของทีมไปที่เรียบร้อยแล้ว และก่อนหน้านี้ทาง ข่าวบอลนอก ได้ออกมารายงานว่า เชลซี กำลังวางแผนคว้านายประตูคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนั่นจะส่งผลโดยตรงต่ออนาคตของเมนดี้ อย่างมาก ข่าวบอลนอกข่าวบอลพรีเมียร์ลีกไม่ควรพลาด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป