ข่าวพรีเมียร์ลีก

ขุนค้อน ทุ่ม 20 ล้านหวังซิว หอกวัตฟอร์ด ซีซั่นนี้

เวสต์แฮม ทุ่มหนัก 20 ล้านปอนด์เพื่อหวังดึง กองหน้าวัตฟอร์ด ร่วมทัพ

ข่าวพรีเมียร์ลีก

เวสต์แฮม วางแผนทุ่มหนักกระชาก กองหน้าวัตฟอร์ด เสริมทัพ

สื่อดังเผยว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วางแผนใช้เงิน 20 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว เอ็มมานูเอล เดนนิส กองหน้า วัตฟอร์ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม กระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวเลือกในแดนหน้าของเขาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการวางเป้าหมายนำตัว เอ็มมานูเอล เดนนิส กองหน้า วัตฟอร์ด มาเสริมทัพ บอร์ดบริหารของ ขุนค้อน พร้อมสนับสนุนเสริมทัพครั้งใหญ่แก่ เดวิด มอยส์ กุนซือของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เนื่องจากเขาได้พาทีมสร้างผลงานที่น่าประทับใจใน 2 ฤดูกาลล่าสุด ซึ่ง เดนนิส วัย 24 ปี ทำประตูได้ 10 ประตูให้กับ วัตฟอร์ดในฤดูกาลนี้ และยังเป็นดาวซัลโวของทีมอีกด้วย ทำให้ เวสต์แฮม นึกถึงโอกาสของพวกเขาเมื่อ วัตฟอร์ด ตกชั้นและ เดนนิส ก็ต้องการที่จะอยู่พรีเมียร์ลีกต่อไปอีกด้วย กองหน้ารายนี้เหลือสัญญาอีก 4 ปี โดยเขาย้ายมาจาก คลับ บรูช ด้วยค่าตัวเพียง 3 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ซึ่งตอนนี้เขามีค่าตัวอยู่ที่ 20-30 ล้านปอนด์

โดยที่ วัตฟอร์ด จะเก็งกำไรให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ก็อยากได้ตัวเขามากเช่นกัน แต่ เวสต์แฮม นั้นมีภาษีที่ดีกว่า ตรงที่พวกเขาได้ไปเล่นถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า ในศึก ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก อย่างไรก็ตาม พวกเขาสามารถกลับมาเล่นใน ยูโรป้า ลีก ได้อีกครั้งหากพวกเขาชนะที่ ไบรท์ตัน ในวันอาทิตย์นี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ

ติดตามข่าวเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป