ข่าวแมนยู ล่าสุด

ผีแดง เตรียมโละ 2 กองหลังตลาดซีซั่นนี้

ปีศาจแดง พิจารณาปล่อยปราการหลัง 2 ราย ออกจากทีมซีซั่นนี้ 

ข่าวแมนยู ล่าสุด

แมนยู จ่อปล่อย 2 ปราการหลังเนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เทน ฮาก

ล่าสุดสื่อดังเผย ปีศาจแดง มีท่าทีพร้อมที่จะปล่อยตัว 2 ผู้เล่นกองหลังออกจากสโมสร ในช่วงตลาดซีซั่นนี้ เมื่อทั้งสองนักเตะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือคนใหม่อย่าง เทน ฮาก อย่างไรก็ตาม แมนยู จะได้อดีตกุนซือจาก อาแจ็กซ์ มาทำหน้าที่เป็นกุนซือรายใหม่ของ ผีแดง แทนที่ ราล์ฟ รังนิค นายใหญ่ทีมขัดตาทัพคนปัจจุบันสู้ศึกซีซั่น 2022/2023 เป็นต้นไป สื่อดังเผยอีกว่า อารอน วาน-บิสซาก้า ไม่ได้อยู่ในส่วนของแผนการทำทีมของ เทน ฮาก ถึงแม้ว่า เร้ดเดวิลส์ ในยุค​ โซลชา จะทุ่มทุนอย่างมากเป็นมูลค่าราว 50 ล้านปอนด์

คว้าตัวเขาจาก คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีมเมื่อซีซั่น 2019 ก็ตาม สำหรับแบ็คขวา ชาวอังกฤษ ตกเป็นแข้งตัวเลือกลำดับรองของนายใหญ่ รังนิค ในตอนนี้ โดย ดิโอโก้ ดาโลต์ มักถูกเลือกให้ประจำในตำแหน่งดังกล่าว โดยสื่อชื่อดังชี้ว่า ปีศาจแดง นั้นต้องการที่จะปล่อย วาน-บิสซาก้า ออกจากทัพแบบถาวรเป็นทางเลือกอันเดับต้นๆ แต่พร้อมที่จะพิจารณาเงื่อนไขยืมตัวใช้งาน พ่วงออปชั่นซื้อขาดด้วยเช่นเดียวกันโดยมีอดีตทีมเก่าอย่าง พาเลซ กำลังเฝ้าจับตาสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

อย่างไรก็ตามนักข่าวที่น่าเชื่อถือได้อย่าง ฟาบริซิโอ ได้ออกมาเปิดเผยทางโซเชียลส่วนตัว ว่า แมนยู เตรียมที่จะปล่อย เอริค ไบญี ออกจากโรงละครแห่งความฝันซีซั่นนี้เช่นเดียวกันหลังจากที่นักเตะนั้นมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้งในช่วงหลัง กองหลังวัย 28 ปีเพิ่งเซ็นต่อสัญญาเมื่อเดือนเมษายน 2021 ออกไปจนถึงซีซั่น 2024 แต่ ผีแดง ก็แสดงท่าทีพร้อมเปิดทางให้นักเตะย้ายออกจากทัพเพื่อให้ตำแหน่งว่างสำหรับแข้งรายใหม่

ติดตามข่าวเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป